3 ngày giảm 2 kg? Ko nhịn ăn, ko hại sức khỏe !!!

Trên này em thấy các mẹ vẫn "ham hố" dùng thuốc giảm cân lắm lắm, trong khi đó em chạy theo cái thực đơn này và cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì EM XUỐNG CÂN MÀ KHÔNG BỊ MỆT MỎI, KHÔNG PHẢI NHỊN ĂN, KHÔNG TỐN NHIỀU TIỀN MUA THUỐC nên post lên đây chia sẻ cho các mẹ. Đây là nguyên bản PHƯƠNG PHÁP ĂN KIÊNG 3 NGÀY của nước ngoài: First day: Breakfast Black coffee or tea (Sweet & Low or Equal) or water 1 banana 1 slice toast with 1 Tbsp. Peanut Butter Lunch 1/2 Cup of Tuna 1 slice toast Black coffee or tea (Sweet & Low or Equal) or water Dinner 2 beef franks or hot dogs 1/2 cup carrots 1 banana 1 cup broccoli or cabbage 1/2 cup vanilla ice cream Black coffee or tea (Sweet & Low or Equal) or water Second day: Breakfast Black coffee or tea (Sweet & Low or Equal) or water 1 egg (any style) 1/2 Grapefruit or juice 1 slice of toast Lunch 1 hard boiled egg 1 slice toast Black coffee or tea (Sweet & Low or Equal) or water Dinner 3 oz. any lean meat 1 cup green beans 1 cup carrots 1 cup vanilla ice cream 1 medium apple Black coffee or tea (Sweet & Low or Equal) or water Third day: Breakfast Black coffee or tea (Sweet & Low or Equal) or water 5 regular saltine crackers 1 oz. (slice) cheddar cheese 1 apple Lunch 1 cup cottage cheese or tuna 5 saltine crackers Black coffee or tea (Sweet & Low or Equal) or water Dinner 1 cup tuna 1 cup carrots 1 cup cauliflower 1 cup melon 1/2 cup regular vanilla ice cream Black coffee or tea (Sweet & Low or Equal) or water Trước khi dịch lại và cải biên em có chút kinh nghiệm nhỏ muốn kể cho các mẹ. Số là trước đây em cũng "ham" thuốc giảm cân lắm lắm. Lúc đầu là Reductil của Mỹ: đắt quá hông mua, tiếp theo là Sibutramin: rẻ quá lại là hàng China=> sợ, Doroduc: vừa túi tiền, hàng sx Việt Nam cũng khá an tâm=> lặn lội mua về=> đọc hướng dẫn sử dụng=> để mà ko dám đụng cuối cùng thanh lý 100k cho 1 chị trên này. Cuối cùng em rút được 1 kinh nghiệm: THUỐC GIẢM CÂN, DÙ LÀ THUỐC GÌ CŨNG KHÔNG AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG Sau khi từ bỏ thuốc giảm cân, em quyết định "tuyệt thực" theo "bí quyết" tự chế hay lụm lặt và dính vô 1 vấn đề lớn: CÁI BỤNG RỖNG VÀ TINH THẦN CỦA 1 CON THỎ pp1: ăn cháo thay cơm=>bụng sôi ọc ọc liên hồi, cháo nhạt thếch => ngán pp2: ăn rau bỏ tinh bột=>siêu đói, còn kinh hơn ăn cháo pp3: toàn uống cà phê=>bón ngay sau 2 ngày=> eo ui trĩ pp4: nhịn, gì cũng nhịn=> tối thèm ăn=>lên cân pp5: súp tiêu mỡ=>cái này em ráng được 1 tuần=>xuống cân=>lên lại và bị xanh xao 1 thời gian + nhức đầu chóng mặt v.v... Tham khảo kĩ và nghiên cứu sâu hơn, em đã tìm đến 3 days diet, vì: -KHÔNG HẲN LÀ BỊ BỎ ĐÓI -NẾU BIẾT CÁCH CHẾ BIẾN SẼ KHÔNG NGÁN -THỰC ĐƠN ĐỦ RAU, TINH BỘT, THỊT, CÁ NÊN KO BỊ THIẾU CHẤT VÀ KHÔNG BỊ TĂNG CÂN LẠI SAU KHI ĂN 3 NGÀY -CÓ THỂ MANG THEO MỌI LÚC MỌI NƠI Em ko có ý quảng cáo gì ở đây hết, xin đừng nghi ngờ em tội nghiệp, em chỉ muốn CHIA SẺ VÀ GIÚP ĐỠ mà thôi. Tổng cộng em đã lặp lại thực đơn này 5 lần và giảm được 6kg mà ko bị lên lại. Trong quá trình ăn, em rút được kinh nghiệm và cải tiến nó để phù hợp hơn với mình, với người Việt Nam cũng như đã có cách làm cho thực đơn này NGON HƠN giúp chúng ta có hứng thú ăn hơn.
3 ngày giảm 2kg (lần đầu, mấy lần sau sẽ ít đi dần)
Ngày thứ nhất: Sáng: -Cà phê (chút đường thui) hoặc trà hoặc nước lọc ( em thì uống trà xanh) -1/2 quả cam hoặc 1/2 cốc nước cam không đường -1 lát bánh mì sandwich nướng (ở Đức Phát có bán bánh mì sấy sẵn giá 8000 1 bịch) -1 thìa bơ đậu phộng (13000 1 hũ) Trưa: -200g cá lóc hấp muối hoặc luộc muối hoặc nướng ko cho dầu, mỡ ( mua cá lọc ngoài chợ, kêu người ta bỏ xương cắt nạc chia giùm 200g 1 khúc) -1 lát bánh mì nướng hoặc 1 chén cơm trắng -Trà hoặc cà phê hoặc nước lọc Tối: -100g thịt gà luộc bỏ da lấy nạc -1 chén đậu que (100g) -1 chén cà rốt (100g) -1 quả táo nhỏ (táo xanh là tốt nhất nha) -1 vốc kem vani hoặc 1 hũ sữa chua (em thiên về sữa chua ^^) Lưu ý chút chỗ này: Trong thực đơn có gà, đậu que, cà rốt, táo và sữa chua nên em biến nó thành món salad đủ màu luôn => măm ngon hết ý nha Ngày thứ hai: Sáng: -Cà phê hoặc trà hoặc nước -1 trứng gà chế biến tùy ý (em đem chiên vàng với xíu xiu dần ăn và chút nước mắm, ko thì hấp chút muối => đều ngon) -1 lát bánh mì nướng -1 quả chuối nhỏ ( ăn chuối già tốt hơn lại ko táo bón) Trưa: -2 miếng phô mai hoặc 200g cá lóc -5 miếng bánh tây lạt hoặc 2 lát bánh mì nướng -Trà hoặc cà phê hoặc nước Tối: -2 xúc xích bò -1/2 bát cà rốt -1 chuối -1 chén bắp cải hoặc bông cải xanh -trà hoặc cà phê hoặc nước Lần này ko có sữa chua nên em xào hết với chút dầu ăn và bột nêm gà rồi măm. Ngày thứ 3: Sáng: -1 miếng phô mai -3 miếng bánh tây hoặc 1 lát bánh mì nướng -1 quả táo -Trà hoặc cà phê hoặc nước Trưa: -1 trứng luộc -1 bánh mì nướng hoặc 1 chén cơm (em thì ăn cơm với trứng và nước tương) -Trà hoặc cà phê hoặc nước Tối: -200g cá lóc -1 chén bông cải xanh -1 chén cà rốt -1 miếng dưa hấu -1 vốc kem vani hoặc youguh -Trà hoặc cà phê hoặc nước Có thể thay thế: -cá với phô mai -yogurt với kem -bông cải trắng với bông cải xanh -củ dền với cà rốt -bánh mì nướng với bánh tây lạt Lưu ý: -chỉ ăn 3 ngày. -sau khi ăn lại bình thường (đừng quá nhiều) thì có thể tiếp tục sau 4 ngày nữa. -dùng thêm viên tảo Spirulina nếu cần. Xong rồi, chúc mọi người giảm cân như ý mà vẫn vui khỏe nhé! Hi.